Saturday 10 September 2011

పల్లవి-అనుపల్లవి

ఈ సంధ్యలో కెంజాయలో



ఈ మధ్యన  నేను ప్రయాణం చేస్తుండగా నా కెమేరాకి ఈ  దృశ్యం చిక్కింది. సాయంకాలం సంధ్య సమయం, చల్లని పిల్ల గాలి, ఆకాసంలో సూర్యాస్తమయం వేళ ఆ కెంజాయ రంగు కాంతులు చూస్తోంటే ఈ పాట గుర్తుకొచ్చింది. ఈ పాట చాల ఇష్టం నాకు. మీరు విని ఆనందించండి  మరి....

చిత్రం:  మూగ ప్రేమ
నటి నటులు : వాణిశ్రీ, శోభన్ బాబు 
పాట :  ఈ సంధ్యలో, కెంజయలో
రచన: ఆత్రేయ
స్వరకల్పన: చక్రవర్తి 
గాయని:  పి. సుశీల, S P బాల సుబ్రహ్మణ్యం 

ఈ సంధ్యలో కెంజాయలో
ఈ సంధ్యలో కెంజాయలో  చిరు గాలుల కెరటాలలో    (2)
ఎ మల్లి మరుల్లెల  ఎదబోసేనో ఎ రాజు ఎద లోతు చవి చుసేనో  
హ హ హ హ !! ఈ సంధ్యలో !!  

ఈ మేఘమే రాగ స్వరమో ఆ రాగమే మూగ పదమో  (2)

ఓ...... ఈ చెంగు ఎ వయసు పొంగో ఆ పొంగు ఆపేది ఎవరో
ఎవరో అదెవరో రెప రెప రెప రెప......!! ఈ సంధ్యలో !!

పులకించి  ఒక కన్నె మనసు,  పలకింది తొలి తీపి  పలుకు  (2)

ఓ.... చిలికింది అది లేత  కవిత,  ఒదిగింది తనలోనే మమత
మదిలో మమతలే రిమ ఝిమ రిమ ఝిమ రిమ ఝిమ.....!! ఈ సంధ్యలో !!

నా కళ్ళలో ఇల్లరికము, నా గుండెలో రాచరికము  (2)

ఓ...  నిదేను నిదేను నిజము, నేనుండు నీలో సగము
సగమే  జగముగా కల కల కల కిల కిల కిల !! ఈ సంధ్యలో !!

ఈ పాటలో ఎవైన తప్పులుంటే దయచేసి నాకు చెప్పగలరు. నేను  సరి  చేస్తాను. 


తెలుగు చిత్ర గీతాలు ఆ పాత మధురాలు 

మీ...అనామిక....

No comments: