Sunday 6 November 2011

పల్లవి - అనుపల్లవి


మీర జాలగలడా ...

ఈ పాట నాకు చాల చాల ఇష్టం. ఇందులో తెలుగుతనం ఉట్టి పడుతుంది. అంతే కాదు రంగస్థలం లో మన తెలుగు వారికున్న ప్రత్యేకత-"పద్యము" ని గుర్తుకు తెస్తుంది. సుశీలగారు ఆ బాణిలో ఈ పాటను పాడి ఈ పాటను ఒక ఆణిముత్యం లా మనకి కానుక ఇచ్చారు.

చిత్రం: శ్రీ కృష్ణ తులాభారము 
తార గణం: N T R, జమున, అంజలి దేవి, కాంతా రావు
రచన: చందాల కేశవదాసు సిద్ధాంతి
గాయకులూ : సుశీల
స్వరకల్పన: పెండ్యాల


మీర జాలగలడా...
మీర జాలగలడా నా యానతి
వ్రత విధాన మహిమన్ సత్యాపతి(3) 

నటన సూత్ర ధారీ మురారి
యెటుల దాట గలడో నా యానతి
వ్రత విధాన మహిమన్ సత్యాపతి (2)

మీర జాలగలడా నా యానతి
వ్రత విధాన మహిమన్ సత్యాపతి 

సుధా ప్రణయ జలధిన్ వైదార్పితి ఈడ తావు గలదే
నాతోనిక వాదులాడ గలడా సత్యాపతి (2)

మీర జాలగలడా నా యానతి
వ్రత విధాన మహిమన్ సత్యాపతి
మధుర మధుర మురళీగానరసా స్వాదనమున
ఆ ఆ ఆ .......
మధుర మధుర మురళీగానరసా స్వాదనమున
ఆధార సుధారసమును మదినేగ్రోలగా(2)

మీర జాలగలడా నా యానతి
వ్రత విధాన మహిమన్ సత్యాపతి(2)


మీ...అనామిక....

1 comment:

రసజ్ఞ said...

ఈ పాటంటే నాకు కూడా ఇష్టమే! మంచి పాటని పెట్టారు ధన్యవాదాలు!